Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Càng bước vào giai đoạn cuối mùa giải, Marseille càng thể hiện một phong độ hết sức nhạt nhòa. Vòng đấu trước, họ phải nhận thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vương là PSG và giờ đây, họ đã chính thức tụt xuống tận vị trí thứ 4 sau thất bại trước Bordeaux.
Cả Lyon và PSG không đá (PSG và Bastia bận thi đấu chung kết Cúp Liên đoàn), Marseille vô tình có được cơ hội thuận lợi để rút ngắn cách biệt với hai đội đầu bảng tuy nhiên trước một Bordeaux quá xuất sắc, Marseille chỉ còn biết ngậm ngùi ra về trắng tay, qua đó chính thức giương cờ trắng đến cuộc đua Ligue 1.
Trái ngược với Marseille, AS Monaco đang cho thấy một phong độ quá đỗi ấn tượng. Vừa qua, họ đã đè bẹp Caen 3-0 rất thuyết phục. Kết quả này giúp Monaco đánh chiếm luôn vị trí thứ 3 của Marseille và tràn trề cơ hội được dự Champions League mùa tới.
Ở cuộc chiến trụ hạng, Toulouse tiếp tục có được trận thắng quan trọng nữa trước đối thủ đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới Montpellier với tỷ số tối thiểu. Hiện Toulouse đã vươn lên bằng điểm với các đội bóng xếp ở nhóm an toàn. Nếu cứ chơi hay như vậy, một suất trụ hạng là phần thưởng xứng đáng dành cho họ.
Với Lens, đối đầu với Lorient đang khủng hoảng nhưng họ cũng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chỉ kiếm được một trận hòa không bàn thắng. Coi như các cầu thủ Lens đã buông xuôi, không còn động lực và đã cam chịu một tấm vé quay trở lại Ligue 2 mùa sau.
Bảng xếp hạng Ligue 1 sau vòng 32:


Biết thêm với ket qua bong da truc tiep

Nguồn: Thanh Hải - Bong da the gioi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!