Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015


Trên sân nhà Emirates, Arsenal bất ngờ gục ngã trước Swansea bởi pha làm bàn duy nhất từ tiền đạo Bafetimbi Gomis. Kết quả thua 0-1 khiến đội quân của Wenger tụt lại phía sau Man City với cách biệt ba điểm.
Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tỏ ra hết sức không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ở trận này, số cơ hội mà Pháo thủ tạo ra tương đối nhiều, nhưng các chân sút của họ đều không thực hiện thành công.
"Tôi thật sự rất không hài lòng", Wenger nói với Sky Sports. "Các cầu thủ đã quá vội vàng trong khâu dứt điểm và không có được sự bình tĩnh cần thiết. Đôi khi các cầu thủ quá phô diễn kỹ thuật cá nhân mà quên chuyền bóng cho đồng đội".
"Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp 2, tuy nhiên chúng đều bị bỏ lỡ. Fabianski đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng tôi cảm thấy chúng tôi dứt điểm quá hiền nên mọi việc đã trở nên dễ dàng cho Fabianski.
Arsenal cần học hỏi từ thất bại nhưng những thất bại thế này cũng thôi thúc chúng tôi nỗ lực tiến lên".
Ngay sau trận thua trước Swansea, thầy trò Wenger chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân nhà của Man Utd. Trước khi trận đấu này diễn ra, chiến lược gia người Pháp không quên nhắc nhở đối thủ.
"Chúng tôi phải nhanh chóng quên đi thất bại và tập trung cho trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ đang thất vọng nhưng chúng tôi sẽ trở lại đầy mạnh mẽ trong trận đấu sắp tới, đó là một trận đấu rất quan trọng".


Nguồn: Quyết Thắng – Bong da the gioi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!